Popular Post

Posted by : gokudera November 14, 2012


DOWNLOAD

1.Hiện tại tài khoản mediafire của mình đã bị tiêu diệt, cùng với đó là toàn bộ dữ liệu cũng như phim mà nhóm up lên đã bị tiêu diệt sạch, nên nhóm khẩn xin những ai có down và còn giữ những bộ phim của nhóm thì làm ơn re-up hộ nhóm. Cảm ơn!

2.Chắc những ai đã và đang xem phim do nhóm dịch đều nhận ra 1 điểm là đa số có khá nhiều lỗi chính tả. Đúng vậy, mình cũng rất lấy làm xin lỗi về vấn đề này, nhưng các bạn thông cảm hiện giờ 1 mình mình phải làm hết tất cả mọi công đoạn từ dịch edit tới enc rùi up lên không có nhiều thời gian để trau chuốt chính tả, hơn nữa còn phải làm 1 lúc 2 3 bộ nên mong các bạn thông cảm cho.

{ 2 nhận xét... read them below or Comment }

  1. Chia buồn cùng bạn!
    Mình toàn xem xong rồi xóa nên chẳng còn tập nào trong máy cả :-<

    ReplyDelete
  2. MF hết an toàn ròi, bạn nên dùng host khác cho lành. Chẳn hạn Google Drive, Kleii, Box đang được sử dụng nhiều.

    ReplyDelete

Khi bạn viết bình luận, cần tuân thủ một số quy tắc sau:
» Bình luận phải nghiêm túc và không chứa các liên kết quảng cáo.
» Không hối thúc nhóm hay so sánh với các nhóm khác trách gây xích mích không cần thiết.





Copyright © 2012 Dark-Sora Fansub | Leader: Gokudera | Coverted by: Gokudera -